aking pagbabalik? ahahay

Hay dati na rin akong may blog uhm noon pa yun medyo matagal na rin ngayon na lang ulit ako mag dadrama ng ganito,, dahil na rin siguro sa sitwasyon ko…

 I am isolated basta parang ganun.. Ipinanganak at tumira ako sa pilipinas ng halos 16 years tapos ito biglang buguuuuuuuuuummm! an laking pagbabago. Umalis ako sa pinas at nagpunta sa sinasbi nilang napaka gandang lugar ang amerika, pero sa akin ang lugar na ito ay puno ng kalungkutan………

Lahat iniwan ko, kaibigan, ang pinakamamahal kong tita at higit sa lahat ang lalake sa buhay ko.. huwow! Kaya sobrang hirap mag adjust.. Ngayon ko lang nalaman na puro kaartihan lang pala ang bansang to ang daming kaylangang hintayin para magpatuloy sa buhay pambihirang buhay to oh!!

 Malamang alamang( hehehe namimis ko na kasi yung alamang sa pinas hay) matatagalan pa ako dito at sana dumami friends ko kahit dito lang sa wordpress aguhuy./.;./

Mag-iwan ng puna

Walang puna.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

