unang pag tapak

ploink ploink.. hay tumutulo naraman yung gripo sa banyo, di ko akalaing marami ka rin pa lang makikitang depekto dito sa lugar na to ang pinagkaiba nga lang mas madaling naayos dito kaysa sa pinas..

nung nasa eroplano pa lang ako hala sige sige lang ng sige ang sarap kasi ng pagkain kala mo wala ng bukas kung mang alok ng pagkain yung mga stewardess( tama ba spelling syaks kakahiya ehehe pede na yan).Sosyalen ahehehe naka tatlong stop over din kami una sa Taiwan ( sayang di ko nakita ung f4 tsk tsk) pangalawa sa washington (asus parang makati lang naman yun) at huli dito sa sulok na kinalalagyan ko ngayon.

nung pababa na ko sa eroplano parang ayaw ng mga paa ko na bumababa parang sinasabi nila na ” waaaaah ibang lugar na to nakakaiyak talaga” kitams pati mga paa ko naiyak sa sobrang lungkot…

nanginginig ang mga paa ko habang papalayo ako sa airport daig pa yung mga paa ng mga taong kakatapos lang makipag niig sa sobrang manhid at panginginig..(whew!)

Hindi ako makaiyak dahil na rin siguro sa nahihiya ako sa nanay ko na nagdala sa akin dito saka dun sa madrasto kong hindi ko naman ka close.. Pawis na pawis ang mga paa pero in the fair of ness hehehe hindi yun mabaho noh!

Ang mga paa ko ang umiyak para sa akin alam siguro nila na gustung gusto ko ng umiyak …

itutuloy…….

Mag-iwan ng puna

Walang puna.

Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

