~fektyur~

Mahilig mag pa fektyur yung mga klasmeyt ko nung highschool kami gamit ang cellphone ko. Ewan ko ba kung bakit sa dinami dami ng cellphone sa mundong ibabaw e sa cellphone ko pa nila gustong magpa fektyur eh hindi lang naman ako ang may cellphone na may camera sa section namin, marami kaya kami!

At dahil puro pa fektyur ang inatupag nila, ay marami tuloy akong naipon na makukulit na fektyur sa cellphone ko. At dahil sa mabait ako(aheheh) ay isi share ko yung ilang mga fektyurs ng mga klasmeyt ko noon.

Eto na sila! tsenen! ahaha

12-11-06_00401.jpg

an sakit talaga na ulo tsk tsk awts!

05-23-07_1656.jpg

naku nang gigil na ko sayo ha!

03-26-07_1622.jpg

pare pa kiss!

03-23-07_0912.jpg

paquiao versus morales wahahaha!

03-28-07_1240.jpg

sensya na kakakain ko lang ng sampalok sa kanto eh!

03-19-07_0959.jpg

masamang ispirito! umalis sa kanyang katawan! waaaah!

03-19-07_1153.jpg

ang nawawalang kapatid ni chip and dale wakokok

03-22-07_1559.jpg

emily rose ikaw ba yan?

03-26-07_1617.jpg

hindi ka naman masyadong gulat nyan? at in the fair of ness nag bubulush ka ha! whahaha

03-19-07_0919.jpg

how sweat! hehehe

03-15-07_1051.jpg

busy ba? i text mo na lang!

hehehe mga tao talaga mundo ang hilig mag pa fektyur. Ikaw mahilig ka rin ba sa mga fektyurs?

Mga Puna

  1. oo naman. desperasyon ko ang fektyurs (wow). ang saya saya naman. ang kukyut nila kasi.

  2. natuwa naman ako sa mga fektyurs. malupit yung last fektyur.

  3. %emoseb~~ uu kyut nga sila, walang inatupag ang mga yan kun di mag pa fektyur sakin eh hehehe

    %tim ang~~ ah yun ba punung puno na kasi ng hindi maipaliwanag na mga bagay ang ilong nya kaya hirap xiang dumial. hehehe

    mamat

    xiao!

  4. nasaan ka ba dito?

  5. wala ako dyan e ako kasi yung photographer ng mga yan hehehe


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

