alang magawa bow…

At dahil sa wala akong maisip na paksa para sa entri na to ay kung anu anu na lang ang isusulat ko dito.

Kanina bago ako magbukas ng computer ay naligo muna ako ng siguro mga tatlong oras kaya pag labas ko ay nanginginig ang katawan ko(kamusta naman yun).

Kahapon ang daming inutos sakin ni mama kaya gumawa ako ng listahan para hindi ko makalimutan:

*Punasan ang salamin gamit ang glass cleaner (tsek!)

*Magwalis sa kusina at sa sala (kalahating tsek lang kasi di ako nakapagwalis sa sala kasi malinis pa naman yun!)

*Labhan yung basahan at baunan ng madrasto ko na natapunan ng sabaw ng adobong pusit (tsek!)

*Mag tupi ng mga damit galing sa maingay na dryer (tsek!)

*Maghugas ng pinggan (tsek!)

*Mag saing para makakain na ako habang nanonood ng Ysabella (tsek!)

Natapos ko ang lahat ng pinapagawa ng mama ko sakin(maswerte siya dahil masipag ako hehehe). Kaya oras na para makapag pahinga ako at manood ng tv.

Pinanood ko muna yung “Natutulog ba ang Diyos?”, ang gusto ko talagang makatuluyan ni Roxanne dun ay si Andrew heheheh.Tpos “Ysabella” naman, dati gustung gusto ko si Mito pero ngayon kay Andrew na ako. Kung pede lang sana sabunutun si Victoria Amarillo e kahapon ko pa ginawa, di na sila naawa kay Ysay hmp! bad sila!

Pangatlo kong pinanood yung kay Claudine, naawa ako sa kanya kasi inilayo yung anak nya sa kanya, salbaheng Cynthia yan ang kapal ng mukha! Dapat mabawi na niya yung anak niya sa lalong madaling panahon wahahaha!(feeling ko naman ako yung direktor?).

Ang susunod dun e Lovers in Paris ewan ko ba kung bakit yun ang kasunod pero hindi ko na pinanood yun kasi natapos ko na yun nung nasa Pinas pa ako kaya para sosyal “America’s Next Top Model” na lang yung pinanood ko. Kapag nanonood kasi ako nun pakiramdam ko isa ako sa mga contestant dun tapos ako yung mananalo wahaha(ilusyunada!).

At ang panghuli ay yung “Margarita” na puro pambubugbug lang at pagkulong sa kanya sa parang bodega ang lagi kong napapansin. Grabe ganun ba talaga ka bilis ang pera sa Japan?(Hay makapag Japan nga bukas!hehe)

At iyon lahat ang ginawa ko kahapon, ngayon naman parang gusto kong magpunta sa Journal Square at mag ikot ikot kaya lang wala akong pera, kaylangan ko pang mag ipon para makabili ako ng laperstopers(laptop). KAYA KUNG MERON GUSTONG MAGBIGAY NG DONASYON, AY WAG NA KAYONG MAHIYA LIBRE ANG PAGBIGAY NG DONASYON LALO NA SA MGA TAONG KAPUS PAA! hehehehe

Mag iingat kayo lagi at baka makagat kayo ng aso sa kalye mahirap na!…..

At dahil mbait ako ehehe e nais kong ibahagi sa inyo ang paborito kong banda! chedeng!

1 Puna

  1. […] Brath […]


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

