ang lamig..!!

Nakakaasar dahil ang lamig ng panahon ngayon. Mas gusto ko pa ang mainit na panahon kaysa dito na ngangatog ngatog ang katawan ko. Pambijira pano pa kaya kapag winter na, e baka mamatay ako sa sobrang lamig.

At dahil sa malamig ngayon ay nakikisabay din sa lamig ang sikmura ko, kaya kagabi e sobrang sakit din ng tyan ko. Waaaah hindi ko alam kung bakit pero ganun talaga ang tyan ko kapag nilalamig ako.

Isa pa nakakatamad kumilos kapag malamig. Kung kelan tamad na tamad ako e saka naman nagsisulputan ang mga dapat kong gawin:
-maglaba
-magwalis
-maghugas ng plato
-magpunas ng alikabok(kung meron man)
-magtupi ng damit
-at kung anu pang dapat gawin

Madali lang ang mga yan kaya lang hirap akong kumilos kapag nilalamigan ng sobra ang katawan ko. Miski uminom pa ako ng kape e wa epek pa rin e. hay.

Panigurado magdadag naraman ako ng timbang kapag ganitong hindi ako pinagpapawisan kaya tinapay lang ang tanghalian ko ngayon,kaylangan kasing mag diet. Noong nasa Pinas ako wala sa bokabolaryo ang mag diet dahil kahit san damukal na kanin pa ang kainin ko e sexy parin ako(wow!hehehe).

Isang pantalon ko na ang bumigay noong isang linggo at hindi na dapat maulit pa yun no dahil mahirap kapag sobrang sikip ng suot mong pambaba mapa palda pa yan o pantalon…hehehehe

pero in the fair of ness mas maliit naman nag tyan ko kesa sa babae sa video no!

gusto mo ba ako makilala? Pindot na!

1 Puna


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

