at dahil sa……

…at dahil sa ubos na ang conditioner ko, shampoo tuloy ang ginamit ko.

…at dahil mainit ngayon kaylangan ko tuloy inumin yung malamig na snapple ko kahit makati sa lalamunan

…at dahil sa marami akong kagat ng lamok e kaylangan kong bumili ng insect repelant na lotion, sana makakita ako

…at dahil sa teleserye na late tuloy yung pagkain ko ng dinner ko

…at dahil sa sausage na hinihiwa ko para ipakain sa pusa e nahiwa tuloy yung daliri ko, buti nalang hindi naputol

…at dahil sa maraming alikabok, kaylangan ko tuloy mag vacuum ng taltlong kwarto(ang sipag ko no?)

…at dahil sa marumi rin yung basement, kaylangan ko ring magwalis doon

…at dahil sa hindi ko pagkain ng kamatis kahapon e may lumabas tuloy na isang tagihawat sa ilong ko

…at dahil sa linggo dito kahapon, e nagsimba ako

…at dahil sa masikip kong pantalong, kaylangan ko tuloy bumili ng isa

…at dahil sa nag didiet ako, onti lang ang kanin na kinain ko

…at dahil sa naumay ako sa piatos na kinain ko, e ngumuya muna ako ng bubblegum

…at dahil sa fliplops kung itim, nasugatan tuloy yung paa ko

…at dahil sa may lakad ako bukas, kaylangan ko tuloy gumising ng maaga

…at dahil sa wala na akong maisip, saka na lang yung iba…

burd1.jpg

Mga Puna

  1. pareho tayo wlang magawa😆

  2. kakabagot kasi e hay buhay,,

    xiao!

  3. at dahil sa hindi ko pagkain ng kamatis kahapon e may lumabas tuloy na isang tagihawat sa ilong ko

    TRULILY???

  4. uu totoo yun, ganun kasi ako kapag nakalimutan kong kumain ng kamatis sa isang araw e hehehe

    xiao!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

