pinahihiwatig ng mata mo…

Tingnan natin kung gaano kalinaw ang iyong mga mata. Ako aaminin ko medyo malabo na rin ang mata kaya please lang ha, hehehehhehe

hidden.jpg
Ilang mukha ang nakikita mo sa fektyur na ito?

Grabe kung makikita ko yang fektyur na yan sa totoong buhay baka himatayin ako sa takot, kaka takot kaya yan. Biruin mo may makikita kang mga mukha ng tao tapos parang napaka realistic pa ng dating..

Eto naman, sa mga gustong mahilo tingnan niyo ang fektyur na ito ok? ok!

rotsnake2.gif
O diba nakakahilo? heheheh pero nakaka adik tingnan,

Mga Puna

  1. haha natanggap ko na ito sa email. sumakit ang ulo ko. pero ang sagot ko kung ilang ulo dun sa unang pic. pito?

  2. naku airwind pito lang nakita mo? tsk tsk more!hehehehehe

    xiao!

  3. uy ako 10! ilan ba?

  4. 11?

  5. 13 na mukha?

  6. 10?

  7. naduling ako sa wheels…. bilis ng ikot, malabo na talaga eyes ko…. di na ako pwede mang boso, waaaaaaaaa!!!!

  8. Ang nanalo ay si MS.PAO! hehehehe

    %ms.jojie and ms.banana~ sayang onti na lang

    %ms.laarni~~ lapit kana sana 2 na lang e

    %ms.red~~ pede pa yan, ako labo na rin mata ko pero nakaka pamboso pa rin lol

    xiao!

  9. ayyy! 12 lang ang nakita ko! asan yung isa???? hehehhe

    ang galing nun gumawa nyan

  10. uu nga sis galing ng gumawa nyan napaka realistic niya

    xiao!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

