bungisngis…

Ehem! absent ako nitong nakaraang araw kasi ng busy busyhan ako sa aking buhay, wish ko lang na miss niyo ako kasi ako na miss ko kayo pramis !(hay!).

Maniniwala ba kayong may anak na ako? nyahahahaha feeling ko hindi kayo naniniwala, basta na fi feel ko lang, pero kung magkakaroon man ako ng anak gusto ko kamukha ko. Oo kamukha ko para cute. Dati kasi nung bata pa lang ako sabi nila cute daw ako (hala) at mahilig daw akong ngumiti. Lahat sila tuwang tuwa pag nakikita nila akong ngumingiti, hmmm bakit kaya? dahil ba sa ganito ako ngumiti nung bata pa ako?

mik.jpg
hindi pa nga ako masyadong naka ngiti niyan eh. kayo naman

Yan yung panahon ng aking kabungisngisan, bungisngis daw ako pero cute naman. Oh, wag na kayong kumontra pagbigyan niyo na ako, moment ko to e okey?

Pero siyempre nag eevolve din tayong mga tao gaya ng mga unggoy wahahaha. Kung dati bungisngis ako, ngayon medyo hindi na, kung dati na parang gusto kong ipakita sa inyo yung kasuluksulukan ng ngipin ko, ngayon medyo ngiti na lang ang ginagawa ko para sosyal ehhehe.

Masaya na ako ngayon kasi napakita ko na yung itsura ko nung bungisngis pa ako. O diba ang cute ng magiging anak ko kung magiging kamukha ko siya at sasabihin ng mga kapitbahay ko na “alam mo ba mare nuknukan ng pag ka kyut yang anak ni brath, talagang nagmana sa kanya”

hahaha ang tarush diba!

Mga Puna

  1. kyut ng pic mo nung bata ka pa brath!😀 sana meron latest pic mo na kasama.. para malaman kung paano ka nag-evolve lol.. ganda ka siguro ngayon noh.. hmmmm.. na-curious ako😀

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRath: maglalagay nga sana ako ng pic ko para makita niyo kung pano ako
    gumaganda, kaya lang nahiya ako e . hehehe ganda ba kamo? susme
    sinabi mo pa lol.

    xiao!

  2. uy kafatid ayaw mo mag-smile diyan no?😀

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: naku kafatid malungkot pa nga ako sa lagay na yan e😀

    xiao!

  3. salamat sa pagbisita sa aking blog.. kahit di ako sigurado kung nakakaintindi ka ng ilonggo.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: salamat din po, medyo naiintindihan ko kasi nakakaintindi ako ng bisaya, para kasing magkahawig lang yung salita e

    xiao!

  4. pakurot ng pisnge, hehe

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: aray! ang lakas naman ng kurot mo ms kengkay
    hehehehe

    xiao!

  5. di ko mapiggilan di ngumite sa pic mo na to..nakakadala ang ngiteee mo brath…ano kayang ngini-ngiti-ngiti mo jan??

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: buti naman napangiti kita sis chuva hehehe
    malungkot pa nga ako niyan sis e

    xiao!

  6. Ganda ng smile mo jan ah! Walang sinabi sa ‘yo ung mga emoticons sa YM. Sisterhood, sensya na ngayon lang nakadalaw ha? Busy busyhan din kasi. Link kita, ayt?😀

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: salamat sis, sana nga masali yung smile ko sa mga emoticons ng ym no? hehehehe

    xiao!

  7. nakakabungisngis naman yung ngiti mo. yung smile mo parang smile ng taong di na makakangiti in the future.

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    braTh: uu nga tim baka sa future lage na akong naka simangot hay wag naman sana

    xiao!

  8. hihihi.. cute ako nung maliit ako di ako marunong mag smile sa picture, eto na lang nung tumanda ako naisipan magpacute lols. sana di ako tumandang paurong. ahihihi…

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh:hindi ka pala masayahin nung bata kapa sis lols

    xiao!

  9. parang medyo masakit ang ngipin mo sa pict kaya pinilit ka pa ngumiti.. bwahah!

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    brath: siguro nga kasi kakatubo pa lang ng mga ngipin ko nyan e nyahahaha

    xiao!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

