love letter

hmmm nung hayskul pa ako nakatanggap ako ng isang love letter galing sa special someone ko. Take note itinago ko pa yung sulat na yun sa aking mahiwagang baul nyahahahahah

at ito yung nakasulat:

Prinsesa ko sorry po sa mga pagpapahirap ko sayo, wag kang mag alala hindi ko naman sinasadya yun…dala lang pu ng emosyon ko yun. Prinsesa mahal na mahal kita kaya ayaw kong mapalayo sa taong nagpabunga ng mga prutas ko…kuha mo ba?

Pinaiksi ko na lang kasi masyado ng mahaba. Kaya lang ang hindi ko lang maintindihan hanggang ngayon e yung prutas na napabunga ko. Hala ewan ko kung slow lang talaga ako, pero hindi ko talaga ma gets yun. Alam kong figurative yung sinabi nyang yun pero maraming posibleng kahulugan yung prutas na pinabunga ko, hay.. Hay mga lalake talaga….
hmmm anu kayang prutas yun? baka naman gulay yun? nyahahahaha

puzo.jpg

Mga Puna

  1. sister, magpuprutas ba si special someone? wahahahaha!

    diko din kasi gets, sana naman e ipinublish mo na yung buong sulat ng naanalisa ko naman.😉

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: sis masyado na kasing mahaba yung sulat, saka madali lang naman intindihin yung iba. yun lang talaga yung hindi ko ma gets,, hindi siya magpuprutas sis kaya nalito ako e hehehehe

    xiao!

  2. Di kaya mga taghiyawat yun? Kasi pag naiinlab daw nagkakataghiyawat eh!🙂

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRatH: ibig sabihin pinabunga ko yung mga taghiyawat niya?

    xiao!

  3. hahahha

    na-curious ako…ano kayang klaseng prutas yun?? prutas ba talaga o baka naman iba yun..nyahaha

    saging/mangga/kamias/aratilis/sinegwelas..andami!

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: hmmm baka nga hindi prutas yun…. nyahahahaha

    xiao!

  4. binasa ko maigi. nakalagay “MGA” prutas. ibig sabihin marami.. hmmmm.. tama si kiko. pimples nga yun!

    btw brath, nabasa ko dati na gusto mo image header? meron na ako ready dito. di ko lang alam image size para sa template mo. pm mo lang ako sa ym – lllllll_azrael_lllllll kung gusto mo ha?😀 have a good day!

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: ano ka ba az makinis yun no, alang pimples sa katawan yun heheheheh

    xiao!

  5. “nagpabunga ng prutas ko” – perhaps he meant it literally. baka nga tindero sya ng prutas at lalo sya nainspire alagaan mga pananim nya dahi sa ‘yo. kc kung ‘yong mga prutas ay pimples, sino naman magkakagusto ng maraming prutas (pimples) sa mukha db? haha…..

    hi brath! just blog hoppin’🙂

    fom nj ka? neighbors pala tayo😉

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: hehe nako hindi tindero ng prutas yun, kayo talaga,, mamat sa pagbisita trish, taga nj ka rin pala san ka banda? jersey city kasi ako e..

    xiao!

  6. magbubukid sya! period!

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~““““
    bRath: hay siguro e bakit hindi niya sinabi sakin yun? hehehehehe

    xiao!

  7. curious ako ha, saan kaya tumubo ang prutas? sa baba o taas?
    lol

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Brath: yun nga din yung isang naiisip ko e nyahahahahha

    xiao!

  8. neighboring states tayo🙂 im frm ny sis. l

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    bRaTh: talaga sa ny ka, balak ko nga lumipat dyan pero mg iipon muna ako hhehehe

    xiao!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

