caught a glimpse of BRATH….

Hay eto naraman ako! Pagkatapos ng makabagbag damdaming sulat sa nawawala kong Pudra(na wish ko lang mabasa niya).

Siguro naman dati nakita niyo kung gano ako ka cute nung bata. Kung hindi pa, pindot lang kayo dito!

Dahil nasa neutral mode ako ngayon, gusto ko lang mag share ng ilan sa makabagbag damdaming fekyurs ko lols.

*take note– fektuyrs ko to nung nag evolve na ako okey? baka a kasi isipin niyo na bungisngis parin ako hanggang ngayon e hehehe.

tu.jpg
Aw! ang ganda ni BRATH lols!

por.jpg
BRATH

picture-34.jpg
aw!

picture-41.jpg
BRATH

wan.jpg

sa susunod puro mata naman kukuhaan ko,, pasensya na! hehehhe

Mga Puna

  1. YUN NA!!!! =D

    hang ganda! shine nah!

  2. shet… towel please!!

    di ako nagkamali sa choice ng award ko

  3. oh teh cuteness

  4. %malen~~ yun yun e! lol

    %jon~~ wow mamat! *nahiya tuloy si brath

    xiao!

  5. %def~~ o eto na yung towel mo oh lols. hehehe

    xiao!

  6. (singing)

    can i be your number 2..??

  7. sister like ko yang kulay lumot mong tank top.😉

  8. Vain ka rin ha.😛 hahaha

  9. awww cuteness ni brathness😀

  10. sabi na nga si def at jon mauuna sa comments eh bwahahahaha! brath.. hmmmm cute ka ata.. penge pics lol😀

  11. napadaan lang po.. ang gaganda nman tlga ng mga chikabebz d2 sawp! wish ko lang mkapagpapicture din ako ng ganyan.. haha!😆

  12. %def~~ ba def napapa dalas kaya dito ah? lols

    %jojie~~ heheh mamat sis! gusto mo iyo na? olols

    %dru~` uie ngayon ka lang yata na padpad dito sa bahay ko ah! mamat sa pagbisita!

    %banana~~awt! salamat bananies!

    %az~~ hmm bakit naman cute yata? syempre kyut ako no! lols

    %jean~~ uie mamat sa pagbisita ah! keri mo rin mag pa fektyur ng ganyan no! trust me!

    xiao!

  13. buong face na.. pretty ka naman sis..

  14. hiya kasi ako sis e hehehehe

    xiao!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

