balik tanaw…

Napansin ko lang na marami na rin pala akong na i post dito sa bahay ko. Hmmm di naman masyadong marami huh pero wala lang natuwa lang ako. Di ko kasi akalain na magagawa ko lahat yun.

Minsan kasi di ako masyadong bilib sa sarili ko. Ewan ko ba kung bakit.

Nung isang araw natanong ko sa sarili ko kung sino ba talaga yung taong nakakakilala kung sino talaga si BRATH.

*mudra ko?
hmmmm sa tingin ko hindi, bakit?. Sabihin na lang nating kalahati lang ng pagkatao ko ang alam niya. Ang dami kasing nagbago sakin simula nung iwan niya ako noon sa Pinas e.

*step pudra?
ah! forget about him! Baka isipin niyo na masama akong tao, pero pramis wala talaga siyang ka alam alam..

*friends?
kilala lang nila yung side ng pagiging masayahin ni BRATH. Pero in a way marami din silang alam bout sa different side ng pagkatao ko. gets mo?

*my ever dearest loving tita?
ah 85% ang alam nun dahil naging super close kami nun e, pero hindi 100%

*pidyo? hmm teka sino si pidyo? (saka niyo na malalaman kung sino siya ok?)
I would say 90% ng pagkatao ko ang alam niya especially the naughty side of BRATH na siya lang ang tanging nakaka alam at nakaka experience ahihihihih.

* kayo kaya?oo ikaw nga! gusto ko lang sana malaman kung ano impression niyo sakin.. sige na hehehehe

Mga Puna

  1. hmmm.. dipa talaga tayo nakakapag-usap sa YM di kagaya ng iba na naka-chika ko na at nakilala kahit papano beyond blogging, kaya sadyang mahirap sagutin ang iyong tanong shofatid. pero ikaw ay isa sa mga FRIENDLY BLOGGER na nakasalamuha ko dito sa blogosphere. genuine yung friendship na pinapakita mo. DAMA KO YUN.😉 aylabyu sis!

  2. damang dama ko — you are true to yourself but need to believe more on what you are, and what you can; but kahit ano pa man yon, you are a real person. am happy to know you *shake hands — eheste, ismak pala😀

  3. same here with jojie sissy brathy.. we never got the chance to talk sa ym, however, thru blogging ive felt your being true and sincere. i mean it. ur one of the most friendliest blogger ive met so far sa mga bago kong kilala… its time for you to know how thankful and grateful i am to have you in my blogroll who never miss to visit my “not so nice” and “not so educational” blog needless to say lol. but despite of these u never miss to comment on most of my posts, even tho i miss to visit urs.. know i’m guilty (tinatago ang face ke brathy) . brathy – I LOVE YOU SIS!

  4. you seem so nice brath. kindred spirit. you don’t hold grudges and you have a happy soul. Nobody knows you better other than God. May HE empower you always. stay sweet brath! mwaaahh!

  5. salamat sa inyo mga sis,, ako din thankful ako dahil nakilala ko kayo dito sa blogosphere…. gusto ko nga sana kayo maka chika sa ym kaya lang hindi lang talaga ma tsambahan e,, minsan nga nakikita kong naka ol si sis jojie kaya lang nahihiya naman ako mag hello o hi man lang kasi baka busy siya or whatever,, ayuhn,…. thanks a lot!

    xiao!

  6. Hi Brath! It was nice to meet you at WordPress Pinoys. Salamat sa pag-welcome.🙂

  7. : )

  8. si brath maganda buhok….sana maging close kmi…nyahaha

  9. You’re a hoot!🙂 But you know what, that’s the way, I believe, it’s supposed to be. No matter how much other people try to learn about us, it’ll never be enough. No one will know us fully except ourselves.🙂

    Please spread the word about the first and only Pinoy radio show in the UK called Usapang Pinoy. The pilot show is on the 27th of October at 10pm Manila time. Anyone in the world can go to http://www.futureradio.co.uk and click on LISTEN ONLINE and participate. You can send me instant messages which I will read on air! And I also need Pinoy music to play on the show. I only have a very limited number of songs, so please help if you can.

    I already emailed and sent snail mail to record companies in the Philippines – no response.

    joy
    Your Love Coach
    The Goddess In You

  10. kath~~ mamat kath! hehehe sige simula ngayon close na tayo hihi uie maganda rin naman hair mo ah

    xiao!

  11. si brath ay sexy…saka accomodation parang hotel..hahaha!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

