hanubayan..,..,

Tamad na tamad ang beauty ni BRATH nitong nakaraang araw. Hala! Bakit kaya? Baka meron na akong tinatawag nilang Seasonal Affective Disorder. Nye! ano naman yun?

Ayon kay mareng wiki ang SAD(Seasonal Affective Disorder) ay:

-a type of depression that tends to occur (and recur) as the days grow shorter in the fall and winter. It is believed that affected persons react adversely to the decreasing amounts of light and the colder temperatures as the fall and winter progress. It is important to note that although seasonal affective disorder usually presents in the fall and winter, there are those who suffer from this condition during the summer instead of, or in addition to, during the fall or winter.

Kamusta naman yun diba? nitong mga nakaraang araw kasi e masyadong makulimlim sa Jersey. Feeling ko hindi naman ako apektado nito no, may pagkatamad din kasi ako e saka drama ko lang to kaya wag kayong mabahala hehehehe.

Mga wpp friends! ha miss you a lot! hehe(sabay ganun)

teka! teka! ismayl ka naman dyan oh! sige na! hehehe

mik.jpg

Mga Puna

  1. ansosyal! may pang fall at winter na depression.😆 wala niyan dito sa pinas sis!😉

  2. nakakatuwa naman ang SAD na yan. may ganun pala sis.
    ingat po dyan.

  3. braaath, is it ok, i made a video of you, maru and def, for my lovingly yours segment….ni feed kase ni def to…un pix mo lang un ginamit ko…please let me know agad ha, if it’s ok

    comment on my bog agad..thnsks!.mwaaahh..hinde malaswa pramis..heheeh

  4. ello ms. SAD hehehe ako yata tinamaan ng katakot-takot na malas na ayon sa Murphy’s Law hehehe. Ito na nga pala ang url kong bago after na suspend ang Nomadic Thoughts. Enjoy your “lazy moments”🙂

  5. buti na lang dito sa bansa ng kinalalagyan ko 2 seasons lang hehe..

  6. Ano ba.. Iba ang naintindihan ko sa SAD.. Systems Analysis and Design. Huhuhu.

    Only a geek…😛

  7. SAD or Seasonal Affective Disorder is so annoying. I’ve got sub-syndromal SAD, and that happened only after I moved to the UK. In sub-syndromal SAD, symptoms such as tiredness, lethargy, sleep and eating problems occur, but depression and anxiety are absent or mild. I don’t have depression at all, but I do have a bit of anxiety when it gets dark at 330pm (and most of the other symptoms). Don’t you think it’s creepy that it gets dark so early, and it’s still dark at 8am? So I’m glad I’d be able to escape it for a few weeks while holidaying in Manila! Yay!

    joy
    Your Love Coach

  8. Yun pala tawag dun sa ganun, kaya pala kain ako ng kain pag winter eh! Depress pala ako!!🙂

  9. sana magka-winter din sa pinas para ma-depress din ako at nang tantanan ko saglit ang kakalamon! hehehe🙂 SAD pala ang sikreto ni Brath para ma-maintain niya ang kanyang balingkinitang katawan.

  10. to all~~ hay ang hirap kaya ng ganun, kaya nga uwing uwi na ko e,. hehehehe

    xiao!

  11. […] sa WordPress, Palaban at ngayon sa Page.Ph. 3. Bebe ni Badoodles, Reyna ng Kaning Lamig. 4. Brath, ano ba yan! 5. Jojitah, kailangan pa bang imemorize yan? […]


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

