may MOO mOO!!!

Di ko inaasahan ang tag na ito galing kay BANANIE. Pero dahil napag alaman ko na may matatanggap daw na regalo galing kay DEF kapag nakasali ka sa tag na ito e jo join na rin ako. Basta yung regalo ko padala mo dito sa jersey ha, hintayin ko yun. Magtatampororot ako pag wala akong gift.

GAME NA? ? ? ? ? ?

GAME!!!!!!!

janjararan!!!!! ang biktima ay si MALEN aka nosebleed girl
ikaw ang gusto kong biktimahin dahil isa ka sa mga na miss kong blogger nitong mga nakaraang araw. Ang sweet ko no? hehe peo mas sweet ang gatas galing sa dodo ng cow na ito nyahahaha

moo.jpg

Rules:

Follow these steps to get something from Defpotec. All those on the list by Dec. 25 can collect their gifts from moo-man himself the day after.

1. Don’t tag me back. (Huwag ibabalik ang tag sa akin)

2. Tag just 1 person in your blogroll which exclude the names of those already on the list. (Ipasa mo ang tag na ito sa isang tao sa blogroll mo, na hindi pa nakakasama sa listahan)

3. Make this go around. (Paikutin ang tag)

4. Don’t forget to put the name of the person you are tagging under your name so they would know they are being tagged. (Huwag kalilimutan na ilagay ang pangalan ng nai-tag mo sa ibaba ng sarili mong pangalan sa listahan para malaman niya na na-tag siya)

TAGGED PEOPLE LIST:

1. def – defpotec.wordpress.com

2. moo – maruism.com

3. jojie – jojitah.wordpress.com

4. selvo – joselgonzales.wordpress.com

5. kengkay – kengkay.wordpress.com

6. jon cabron – joncabron.wordpress.com

7. azrael – azrael666.wordpress.com

8. jovi – jovi2hottie.wordpress.com

9. iya – psychosomaticaddictinsane.wordpress.com

10.kiko – kikomatsing.wordpress.com
11. annie – banana4u.wordpress.com

12. brath – brath.wordpress.com

13. malen – mynosebleed.com

(please dont ask me to count for you.. add numbers if required)

Mga Puna

  1. wahahaha! nakarating na din ang baka sa New Jersey! sosyal..😆

    hi sis! musta ka na ever?

  2. brath! uyyy…tenchu! ano kaya ang gift ni swamii? naintriga aketch!

  3. sunod ako ng sunod dito sa bakang ito, hanu ba yun, ahahahah

  4. aba may cow ka din, dami kong nakikita sa wpf na may cow recently. hehehe. you’ve been tagged, by the way. CLICK.

  5. jojie~~ eto ok naman ako sis,, mejo pagud paguran lang ang drama ko dito kasi malapit na holiday e,

    malen~~ ako din excited na sa gift ni def e kaya sis i tira mo na yan! lols

    mamai kengs~~ mami masyado ng napamahal sayo ang baka ano?

    pao~~ huwat? tag again? hehehe lols tenk you ah kasi naalala mo ako na tats aman ako dun pramis!

    xiao!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

