o tuksow…

na miss niyo ba ko?

sori na ha, thanksgiving na kasi dito this coming thursday kaya busy sa trabaho at ang mga pilipino ay hindi magkanda ugaga sa pamimili. sori..

kanina nagkaroon ako ng pagkakataon para mag relax kaya nanood ako ng sine.

11-21-07_1046.jpgBEOWULF!

Beowulf yung pinanood ko kanina kasama ko ang 2 kong prends. Hindi naman ako masyadong mahilig sa mga animated movies pero dahil yun ang gusto nila, e go na rin ako. Actually, nabasa ko na yung story ni Beowulf sa libro, pero di ko masyadong kinarir di tulad ng mga libro ni Dan Brown.

Pero in the fair-of-ness, may moral lesson yung movie, at yun ay ang pagiging mahina ng mga lalake pag dating sa tukso awts!

gaya nga ng sabi sa movie:

“In every man’s failure, there is a woman behind it”…..

Tama ba? basta yun na yun.

Yun kasi ang nangyari kay Beowulf, imbis na patayin niya yung mader ni grendel, e hindi niya nagawa dahil natukso siya at ayun na nagkaroon sila ng anak na monstah.

boys & chikas gustong hingin ni BRATH ang mga opinyon niyo patungkol sa mga tanong na ito:

****Madali ba talagang matukso ang mga lalake ?

****Mahilig naman ba manukso ang mga chikas?

****Dumating ba sa point na di niyo na kayang kontrolin ang mga sarili niyo dahil sa tukso?

****Totoo bang isa sa mga kahinaan ng mga lalake yun? E ang mga chikas, mabilis rin bang bumigay?

****Ginamit niyo na ba ang mga linyang: ” Pasensya na lalake lang ako at di ko na pigilan ang sarili ko?”

****Meron na ba kayong mga na agrabyadong mga chikas or boys dahil sa tukso?

sige,, hintayin ko mga sagot niyo boys huh! syempre pwede ring maki sagot ang mga chikas para malaman ko ang opinyong ng bawat partido….

uhm sige yun lang…..

wag niyo na muna hingin ang opinyon ko, no comment muna sa ngayon heheh, muka kasing lalagnatin ako e (hehe anung konek?)

xiao!

Mga Puna

  1. o brath…

    layuan mo ako….

    hinde, dito ka nalang sa tabi ko.. (sabay turo sa kandungan)

  2. para sa ikapapanatag ng loob mo…hindi lahat ng lalaki ay madaling matukso….hindi rin lahat ng babae ay mapanukso ngunit subalit datapwat hindi nila namamalayan na sa sobrang lakas ng alindog nila eh nakakapang akit sila ng mga barako…lalong lalo na sa suot at sa lambing ng boses na may kasamang pahampas hampas sa balikat…

    pag magandang babae ang nanukso mahirap ng tanggihan..kung panget syempre iwas na iwas ka run..😀

    may kasabihan po tayo na “kapag ang palay na ang lumapit sa manok di mo pa ba tutukain?” well depende sa kalidad ng palay…oh tukso layuan nyo ako!

  3. it deyfends sister… hindi gumagana u-tak ko ngayon kaya hindi ko makonek. ngek! anong konek.😆

  4. def~~ hay sweetie pilyo ka talaga..

    gasti~~ pati ikaw na papakanta na rin heheeh

    jojitah~~ naiintindihan kita pero alam ko namang may isasagot ka, hintayin ko yun ah

    xiao!

  5. brath, naalala ko yung sinabi ni chris rock sa kanyang comedy special… “men can’t run that fast when temptation pursues them! we’ll always…always get caught!”🙂

  6. kitams! sabi ko na nga ba e ! hehehe

    xiao!

  7. ang lupit mo


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

