*sigh

Simula nung nag katrabaho ako ,medyo madalang nako makapag blog. Diba napansin niyo yun? Dati kung mag blog hop ako parang wala ng bukas pero ngayon medyo di na ko active(pero di ako hiatus ah!). Pasensya na ha. Babawi ako sa inyong lahat this coming december.

Lahat kayo guguluhin ko pramis!hehehe

Nung una kasi kala ko meron paring akong maraming oras para dito kasi nga 3 days lang naman ang pasok ko, pero nung nagsimula na yung patawag tawag sakin during weekdays e aba di ko na maayos ang time management ko.

Tingin ko yung ang kulang sakin dito, ang time management.
Pero hanggang ngayon di ko parin yun maayos dahil sa iba kong co curricular activities hehehe.

Dati inis na inis ako sa buhay ko kasi nga wala akong trabaho at walang pera (at uwing uwi sa pinas). Iniisip ko kasi nun pano ko makakauwi ng pinas kung ala akong pera diba?

Ngayon may trabaho nako, inis parin ako dahil pagod ang kalaban ko. Infairness ang hirap niyang kalaban huh?
Kung wala lang talagang kapalit lahat ng pagod di ko gagawin to, makakauwi din ako sa pinas, uhmm mga ilang puyat na lang siguro makakaipon rin ako. Well may naipon na naman ako pero di pa sapat yun.
Hay buhay nga naman. Ayoko naman dumating yung point na sagarin ko ang sarili ko sa trabaho hanggang sa ma dedo ako.

dapat siguro wag akong mainis kasi baka sabihin niyo na reklamador ako, sorry na! naglalabas lang ako ng init sa katawan( i mean lagnat?) Kala ko ksai magaling na ako nung isang araw pero napansin ko pabalik balik yung lagnat ko.

Di ko maintindihna kung may pilay ba ko sa katawan o sadyang apektado lang ako ng malamig na panahon.

hay get well soon BRATH….

Mga Puna

  1. uy sister hinay-hinay naman. health is wealth sabi nga nila na kadalasan di ko din naman sinasapuso pero hilig ko lang sabihin sa iba. Lol!😀

  2. Baka nasosobrahan kana sa work kaya nagkakasakit ka, tulad ng sabi ni Ms Curlers, hehe hinay-hinay lang. Pagaling ka!🙂

  3. brathpie, kung ako sa u mag re-resign ka na lang sa work tapos mag blog ka na lang ng mag blog para updated ka lagi sa mga pangyayari sa blogosphere.

    wahaha! ang ganda ng advice ko. well, sa tamang paghahanay lang yan ng mga priorities mo. alisin mo na sa sistema mo yung mga bagay na hindi naman importante sa u para lumuwag ng konti ang oras mo.

  4. sanayan lang yan, brath dear. imagine dati tambay ka lang sa blog mo tapos ngayon e working gel ka na. tapos winter pa… nagulat ang iyong mga kasu kasuan, kaya dahan dahan

  5. ganyan talaga, miss brath… everyone goes down (with sickness) once in a while🙂 sana magaling ka na by now.

  6. uyy sexyness, take care sabi ni john lloyd. hahahaha. i have a tag for yah

    http://mynosebleed.com/2007/12/04/2007-christmas-tree-blog-parade/

    meri xmas jan!

    aja! aja! aja!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

