sino ang tunay na baliw?

Hindi ko talaga alam kung sino ang tunay na baliw. Ang totoo nga niyan medyo baliw baliwan lang talaga ang drama ko nitong mga nakaraang araw. Sana lang wala pa kong sakit.

May mga kakaibang napapansin kasi ako sa sarili ko, dahil narin siguro sa napurnadang pag uwi ko sa pinas sa darating na february.

una, bigla na lang ako nag sasalita mag isa
pangalawa, may mga pagkakataon na wala ako sa sarili, madalas na kong mag day dreaming, yung tipong feeling ko e nasa pinas ako kahit hindi naman
pangatlo, nakakalimutan ko na ring kumain sa tamang oras, minsan yung almusal ko saka tanghalian e pinag iisa ko na lang hay hanubeyan..

sya nga pala sa May pa ang uwi ko sa pinas kaya medyo nababadtrip parin ako sa sarili ko dahil nangako ako sa isang taong napaka importante na sa february ako uuwi. Ayoko pa naman mag valentines day dito dahil panigurado maiiyak lang ako…

Mga Puna

  1. Naku naranasan ko na yan, naudlot na uwi kaya nawala sa sarili… Dbale tuloy pa din naman, di nga lang sa date na inexpect mo at yan ang masakit ano? Pareho tayo iiyak na lang sa balentayns hehe… Nah! Isipin mo na lang na nilipat na yung feb 14 sa may 14, ahehe corny ko!

    Sabihin mo dun sa importanteng tao sa buhay mo na sa May na lang ang saya.

  2. sad naman nyan sisteret😦 pero ok lang yan, at least makakauwi ka pa din🙂 hindi naman yung date ang nagmamatter, yung pagmamahalan nyo naman eh. naks! siryus yun ahehe. malapit na din naman, apat na buwan na lang lolz😛

  3. parehas tayo! tulog at kain ko wala na talaga sa oras! dapat uuwe ako ng april tapos kinausap ako ng boss ko, baka pwede daw august na lang! purnada na mga plano ko! kainis! gabi-gabi ang panaginip ko nasa pinas na ako! hahaha!

  4. misyel~~ hay oo nga e isa may na lang kami mag cecelebrate ng balentayms kaihit late na hehehe

    lilmiz~~ siryus ka nga sisteret,,., apat na buwan na lang infairness ang tagal pa nun

    akil~~ pasaway talaga yang mga boss ano? tsk tsk

    xiao!

  5. arg! kumain ka sa tamang oras! ^^

  6. Ok lang yan maiintindihan naman siguro nung pinangakuan mo ang reason bakit sa May ka pa makakauwi. Dumaan nkosa ganyan kaso utak biya yung napangakuan ko noon. Pag-uwi ko ng july naghiwalay kami di kasi nakatiis nag-balentayms sa kama ng workmate niya….God Bless. Salamat sa pagdaan sa page ko ^_^


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

