private BRATH…

Gusto ko lang sanang i share sa madlang people kung saan ako tumatabay ng madalas bukod sa bath room. dito rin ako ng mumukmok, umiiyak, nagsasalita mag isa (hala! baliw?), nagpapa gulong gulong,  kumakanta, sumasayaw, humahalak hak at kung anung anik anik pa yan.

Hindi naman ganun ka ganda ang kwarto at wala naman talaga akong balak pang pagandahin ito. Na kukyutan lang kasi ako kasi maliit lang syang kwarto. Tatlo ang kwarto dito sa balay namin pero yung pinaka maliit ang pinili ko kasi:

a. madaling linisin

b. madali ding magkalat
c. gusto ko kasi na nakikita nag apat na sulok ng kwarto ko 
d. masikip? ayoko kasi ng maluwag? does it make sense?

Ganito ang itsura ng kwarto ko kapag gulong gulo ang isip ko, badtrip, naiiyak, namumuryot, nagugutom at kulang sa tulog..:

02-02-08_1014.jpg
02-02-08_1011.jpg

02-02-08_1010.jpg

Nakaka turn off ba? Sori na! Di naman sinasadya e. 4 times a week lang naman ganyan ang itsura ng kwarto

ko e (joke lang). Feeling ko kasi mas madali kong nahahanap yung mga gamit ko kapag medyo makalat. kapag
maayos at malinis naman yung kwarto, parang nahihirapan akong maghanap ng gamit (teka asan na ba yung panty ko dito? oops!). Teka sino gusto mag volunteer para tulungan ako maglinis???? huh? WALA? ayaw niyo? hmp! Di bale ako na lang ….

Makalipas ang ilang dekada… eto ang naging kinalabasan with matching pawis sa noo..
06-26-07_0218.jpg
06-09-07_2046.jpg
06-09-07_2045.jpg

O diba ang laki ng improvement! wahaha. Fulfillment para sakin to no dahil once in a blue moon

ko lang ginagawa to. hehehe. Ngayon, sino gustong tumabi sakin? kasya pa naman siguro ang isa pang
tao sa kama ko no. Gaya nga ng sinabi ko kanina, gusto ko ng masikip kesa sa maluwag ahahahaha.
ay labyu ol!

Mga Puna

  1. congratulations!!!😀

  2. uuyy mahilig ka sa wizard😀 may sa bed at dresser😀
    ** ano yung galon sa ilalim ng plant? pandilig?
    chismosa ko talaga, senxa na, weakness ko talaga maningin ng pix na may pix😀
    ska maganda yung color motif mo, malamig sa mata 🙂

  3. jojitah“ tenk yu

    mine~~ uu mahilig ako sa wizard na kulay violet yung damit hehehe naku parehas lang tayong chismosa heheh

    xiao!

  4. love your room. question: ano yung nasa ibaba ng aircon mu?

  5. bonnie~~ thanks! anyway heater pu yun….

    xiao!

  6. Kumusta Ka from NY! Nice blog!

  7. since tapos ka na rin lang maglinis at mag ayos ng kwarto mo….may TAG ako sau.😀

  8. Hahaha. Gusto mo ng masikip? Ako naman gusto ko king size bed. I’m sure you felt relieved and quite accomplished when you finally tidied up a bit.

    joy
    A Pinay In England
    Your Love Coach
    The Goddess In You
    Norwich Daily Photo

  9. waw! galing! palinis naman ng room ko wahaha😛

  10. hmmm.. magaling maglinis! pero sa totoo lang brath.. mas type ko yung unang 3 pictures.. pag ganyan ang tipo ng kwarto, kahit magtaguan kayo di kayo magkakakitaan! nyahaha!

  11. true! kapag makalat madali nga maghanap. pangit lang tignan.😉

  12. malaki ang pinagkaiba nung 2 scenario..congrats!😉

  13. ang tanong, miss brath, e ito: ganyan pa rin ba siya kalinis after all these days?🙂 ilang araw nanatili ang pristine conditions ng iyong room? hehehe

  14. pareho tayo..mas gusto ko yung masikip😉 ang ganda nga ng kwarto mo eh very refreshing lalo na dun sa unang pic..hehe! tara samahan na lang kita magkalat ulit.


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

