api balentayms wpp bloggers!/ di eks epek!

Totoo nga ang sabi nila. Mas malamig ang panahon dito sa esteyts pagdating ng February. Kasabay non ang init ng pagmamahal na pwede nating pag saluhan sa taong pinaka mahalaga sa ating buhay.. Naks!

Ayun, gusto ko lang sana kayong batiin ng api api balentayms dey!!!

balentayms.jpg

Sa mga mag jowa dyan jan,, san date nyo? sama naman ako oh!! lols..Para naman sa mga singles, wag kayong mag alala makakahanap din kayo ng isang katulad ko lol uit..Sa mga married couples,, humayo kayo ang paramihin ang inyong lahi…

at dahil sa balentayms naman ngayon e gagawin ko na ang tag ng diyosang si marush!!!

Tag: Revenge of the broken hearts.

do you want to see my eks? here he is……….

pter.jpg

(PAsensya na kung medyo dugyot siya jan sa picture nya huh… )

  Here’s the rule:1.      Post a picture of your EX (ex-boyfriend, girlfriend, MU, crush or whoever it is that you hate for hurting you in the past or present) and then answer the questions below. PAYBACK time! 2.      TAG as many as you can! 3.      A link to this post will be appreciated. GAME!

1. Have you forgiven him/her already?

………………opkors naman

2. Do you regret ever meeting him/her?

………………hindi kasi minahal ko naman siya saka feel e minahal niya rin ako,,, naks!talaga

3. Describe him/her in three words:

……………..talk – dark – handsome? lol

4. Are you over him/her?

……………..sus! naman

5. Would you give him/her a second chance? Kahit mag maka-awa?

……………..di na uy! kahit maglupasay pa siya hehehe 

6. Would you visit him/her if he/she gets hospitalized?

……………..siguro tapos dadalahan ko siya ng puno ng mangga o diba ang sweet ko parin?

7. What if he/she died? Iiyak ka ba?

………………hindi na ciguro, masakit sa mata e

8. Have you tried to cheat on him/her?

………………please! good girl po ako no..

9. Have you lied to him/her?

……………….not in his dreams!

10. Your wish to that person:

……………….ang wish ko lang e sana maging masaya siya yung tipong mababaliw na siya sa saya ahahaha

ayus!! marush mission accomplish ahahaha

as usual, wala naraman akong bibiktimahin…

Mga Puna

  1. Pano yan hanap ko lalaki? heheh… Ang taray ng ex, fafa ito!

    Happy balentayn BratH! Mwuahugz!

  2. ay kaw pala yun kinukwento ni fafa milo sakin.. sya kasi bf ko ngayon sis eh.. wahahah in my dreams =D

  3. super hapi late valentines… hehehe! nadisorient ang araw ko sa picture ni peter petrelli. yum!

  4. *drooling* grabe yang picture ni peter (what’s his real name pala?)


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

