san mas maganda?

Buhay sa pinas

 

Usok ng mga jeepney

Pagsakay sa lrt mula santolan hanggang recto

Mga turo turong pagkain

Mainit na panahon

Halo halo

Mga kaibigan kong Masaya kasama

Bakasyon sa bohol

Wala masyadong pera

Di ko nabibili lahat ng gusto (pero kunteto ako)

Pamemelengke

Maraming pagkain

Taho

Jollibee

divisoria

  

Buhay amerika

Maraming pera

Nakakapagod ang trabaho

Malungkot

Wala masyadong kaibigan

Lahat ng gusto mo mabibili mo

Di ka Masaya

Path train

Subway

Kape

May boss na kamuka ni batista

Puyat

Iyak

san mas maganda?

  

Mga Puna

  1. di man okey ang ekonomiya sa tin, pero pipiliin ko pa din ang ‘buhay pinas’.

    – salamat nga pla sis sa pagdaan sa page ko 😉 tc po!

  2. pinas -1 esteyts-0

    yes!!!

    xiao!

  3. hindi ko ipagpapalit ang ang pinas kahit saang bansa pagdating sa pamumuhay.. pero pagdating sa trabaho, ibang usapan na yan hehe..

  4. ehehe…masarap mabuhay sa maynila😀, kung estudyante ka palang😀

  5. bsta kasama ang labidabs, maganda yun, pero syempre, heaven kung d2 sa pinas kc pinoy tayo😀

  6. pinas=home
    abroad=work only

    kung puwede after work (abroad) at the end of the day uuwi sa home (pinas) eh di masaya!!!! weee!!

  7. Kung sana nga ganun lang kadali tulad ng sinabi ni Ms Banana. Iba pa din ang nasa sarili kang bansa kaya para sa akin Pinas ang panalo kahit na magulo at mainit!

  8. to all~~ yes panalo parin talaga ang pinas,,, heheh

    xiao!

  9. nostalgic:)

  10. nungkang ipagpapalit ko ng inang-bayan ko. siguro pabakasyon-bakasyon siguro sa ibang bansa eh ok lang.

  11. mas maganda sa saudi. madaming camel..hahahaha!

    ms. brath, pa-update na lang nung link ko. yung kalyeventesiyete, pakibago na lang. update ko rin yung link mo sa blogroll ko..hehehe
    thanks!😀

  12. pinas anytime🙂

  13. maraming pera ba kamo sa amerika? hmmmm… esep-esep…🙂

  14. Doon ka sa saan ka masaya.

    Wag mo lang kalimutan na dapat natin maranasan ang lahat ng kalungkutan at kahirapan para makamit ang tunay na kasiyahan.😉

  15. ang masasabi ko lang. mas maganda pa rin sa Amerika. pero mas masaya sa Pinas.

  16. mas maganda tlga sa PINAS!!!!!

  17. dito sa PINAS!!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

