kabastusan naman oh!

naranasan mo na bang masabihan ng:

“You know what, you look so yummy today!!”

napa ha at napakamot na lang ako sa ulo… di ko na lang pinansin dahil kulang ako sa tulog at walang akong sapat na lakas para makipagbakbakan…siguro kung may kasama lang ako boypren nung mga sandaling yon e baka nasapak na siya at umuwing duguan ang ilong..di masyadong maganda dating sakin nun dahil wala ako sa mood ng pumasok sa trabaho minsan nga naisip ko na dumaan na lang sa likod ng opisina para hindi ko na nakakasalubong yung mga makukulit na customer sa store namin…

hay mga lalake talaga.. ang sakiiiit sa ulooooooo!

Mga Puna

  1. you know what? you look so..I dunno..hehe! di ko naman nakita yung nakikita nila. wala ka na magagawa sa mga yan..tarayan mo kaya para maisip nilang di mo trip ang mga ganung klase ng komento.

    di naman talaga maganda ang dating nun lalo na kung galing sa taong hindi mo ganun ka-close. or di mo kaanu-ano.

  2. hindi nga maganda pakinggan yan. nakakabastos. galit ako sa mga taong ganyan humirit..

    kaya nung minsan sinabihan ako ng kaibigan kong babae na, ‘u know what? you look yummy today!”, tinapos ko na ang pagkakaibigan namin at hindi ko na sya kinausap pa poreber lols

  3. hai ambastos nga naman. okaylang sana kung manggagaling sa gusto mong panggalingan..

  4. hehe, swerte nya at mabait ang pinagsabihan nya ng ganun.

    kung ako yun, nakow! gudlak sa kanya. (magaan pa din naman tong kamay ko) juk!😀

  5. hays..apeer tau te..buti nlng..your so cool..tama lng yun,..galeng2…mga taong di ka level..di pinapansin..high5!!!!!

  6. baka naman, yummy ka that day? what if, crush mo or yung bf yung nagsabi sa’yo nun? mababastusan ka ba sa kanya?

  7. aheheh..baka makakuha ka ng tip sa bastusin naming post…😆

    http://gagitos.wordpress.com/2007/12/21/tara-bastusan-tayo/

  8. oo nga bastos yan sis, para kasing hindi sure tapos today lang haha dapat “you’re always yummy” eh.. ahaha jok😛

  9. ay buti hindi mo na suntok? kainis nga yun.. pangpa dag dag sa badtrip pag gnun..

  10. if may magsabi sa akin ng ganyan,

    … oh tapsiboooooy…. you look so yummy today!

    magpapaparty ako!

    Hehehe…

    Siguro dipende sa delivery nung comment para masabi nating bastos…

    pero kung bastos sa tingin mo ang delivery, sana sinapok mo na agad. hehehe!

  11. kapag asawa mo magsabi sa yo nyan, nakakasakit din ng ulo minsan, ahahaha

  12. hi, po hope you can drop by sa blog ko pakinggan mo yun song sa new entry ko at hope you comment sa song good or bad. thank you

  13. hay nakow! mga lalaki nga naman talaga oh!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

