ay nako day


arrrrrggghhh inis ako dahil hanggang ngayon ay hindi pa ko nakakapag miming…kaya nga ko umuwi ng pinas ay para ilantad ang sarili ko na naka tupiz habang pasuray suray sa maganda at sosyaling resort…pero anong ginawa ko, natulog lang ko ng natulog hanggang sa di ko na pala namalayan na mag dadalawang linggo na pala ako dito at wala paring nangyayari!!

 

kaya lang nung umuwi ako dito parang ang dami tuloy nagbago…naglabo labo lahat pati lablayp ko huhuhu…pero ayus lang, lilinaw din lahat ang kung sino man ang may sala lagot siya dahil parurusahan ko siya sa ngalan ng buwan!!..

bukas ang araw ni BRATH dahil siya ay mag mimiming!!magsisimula na akong maghasik ng lagim sa bawat sulok ng pilipinas…humanda kayo…malamang pagkatapos ng swimming back to normal naraman..pakiramdam ko nga wala kwenta buhay ko dito ampf na amerikang yan nag papa miss pa kasi yeta talaga..tapos super shaglid talaga lablayp ko ang hirap pag sarili mo na kalaban mo kasi di mo matalo talo amf!

hay kering keri mo ang lahat ng yan BRATH..ikaw pa atapang atao ka yata..sige kita kita na lang tayo,, kung makita niyo kong pasuray suray jan paki kalabit na lang ako…habaguday!

 



 
 
 

 

 

Mga Puna

  1. nakabalik na pala ikaw sa Pinas… bakit kung kelan nakauwi ka na mejo labo din lablayp?

  2. nako! ako din, isang beses pa lang ako nakakapagswimming.. kailangan makaulet pa ko!! hehe! parang hindi summer pag walang swimming noh?!

  3. I’m so envy you.. At last you went back to visit pinas. Yeah. Swimming. Summer is not enough without swimming.

    Enjoy po sa trip dyan sa pinas.. Leave muna ung lablyp aside, enjoy muna. Get the tan.. Then pag maganda na ung tan mo… saka ka susugod sa sa malabong love life.. Tingnan natin sinong prety.🙂

  4. kalimutan ang lablayp na yan, ituloy ang swimming. minsan lang ang summer, ang lablayp dami sa internet, hahaha

  5. to all~~ haha talaga tuloy ang swimming yuhooow!!

    xiao!

  6. bilisan mo po ang pag-skedyul ng swimming at baka abutan ka ng ng tag-ulan😦

  7. sana may pektyurs ang swimmingan🙂

    uu nga pala tuwing hapon lagi ng umuulan sa pinas..mas trip ko na nga maligo sa ulan eh haha! welcome home sa pinas!

  8. You are invited to join the $20 Worth of Reaction: J’Attendrai Le Suivant (I’ll Wait for the Next One)😛 http://coffeewitharsenic.com/2008/05/11/20-worth-of-reaction-jattendrai-le-suivant-ill-wait-for-the-next-one/

  9. ang ganda naman ng uhay mo…ahehhee…loist..mahilig ka din pala sa smallville at heroes…napanuod mo ba ang the fallen?


  10. Pasalamatan magiliw balutin…

    Kung ka mangilangan A Blog , subukin sa tumingin “Leoxa.com”
    ( ang paksa ay pagayon nakatutuwa )


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

