uy nandito pa naman ako!

waaaaahh ang tagal kong nawala sa sirkulasyon ng blogosphere.. nandito ako ngayon humihingi ng kapatawaran sa aking balay dahil sa kapabayaan ko… magpapaalan narin muna ako pansamantala…hindi na muna ako magsusulat dahil magiging busy ako sa mga susunod na araw, linggo at buwan.. ..hay sori na,….na mimiss ko pa naman ang ilan sa inyo na sadyang napalapit na sa puso ko naks!

babalik pa naman ako e, ..baka makiki lurk muna pansamantala…pero di muna gagawa ng mga walang ka kwenta kwentang entries…babalitaan ko na lang kayo kung ano na ang estado ng buhay ko sa ngayon…hay pero matagal pa yun perp at least nakapag paalam ako ng maayos..

 

alam ko na naman na hindi niyo ko mamimiss at nakalimutan niyo ng may BRATH sa wp… sa takdang panahon alam ko matatandaan niyo rin ako pramis yan…

 

o pano ba yan… paalam muna…

Mga Puna

  1. busy si brath ah.. napapansin ko lang, lahat yata ng magaganda eh busy ngayon😛

  2. Sayang naman! kakajoin ko lang sa WPP ! Nice blog po! Add kita sa links ko!

  3. hehehe, alam ko namang andyan ka lang e😀 stay as beautiful


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng Tugon

