bye bye blogging na nga ba??

hindi naman..kumakambyo lang ako ng onti.. para i enjoy ang pag lagi ko dito sa pinas…malay niyo makita niyo na lang ako na pagala gala dyan sa tabi at sabay sabing: “uy parang si brath yun ah, yung blogger?”” lols syempre alam ko naman na hindi ako ganon ka sikat no..

grabe na miss ko yung mga oras na pa upo upo lang ako nung wala pang kong trabaho yung pa blog blog lang kahit walang pera…ngayon talagang mauubos pera ko dahil alam kong wala akong mapag kukunan…baka naman isipin ng iba na gusto kong gawing pariwara ang buhay ko sa pinas at lustayin ang perang naipon ko para sa wala….sapat na siguro lahat ng ipon ko para mag enjoy sa buhay kahit sandali lang tapos nun papakamatay na ko lols…

na miss ko rin yung mga kaututang dila ko dito sa wp,, mga kaututang dila kamusta na?miss niyo ba ko?? hindi???(may pala sa puwet)  oo????(may kiss sa lips muuuaaahhrrrrrhhggg) o diba may kasama pang gigil lols

 

1 Puna

  1. talagang asa pinas ka na! inggit aketch!


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng puna