bulaga!!

medyo nawala lang ako sa sirkulasyon nitong mga nakaraang araw dahil kaylangan kong kumayod para sa aking future naks! pero sa totoo nyan nag iipon talaga dahil 5 araw na lang ay balik pinas na ulit ako.

ibig sabihin sasakay naraman ako ng jeep, fx, tricycle, pedicab, lrt..lalanghap naraman ako ng polusyon sa mga kalye..magsismula naraman akong pagpawisan ng todo todo..magsisimula naraman ang pakikibaka ko s mga ipis…

dahil busy ako di ko tuloy maayos ang sandamukal kong mga gamit, nahihirapan ako dahil pag uwi ko sa bahay ay lagi akong pagod…isa isa na nga kong nagpaalam sa mga bagay bagay dito sa steyts,,, babay na sa mga bus na sinasakyan ko araw araw papuntang trabaho…babay sa kama kong malamig…sa mga mall nalilibot ko maghapon pag day off ko,…sa pagtanggap ng sweldo kada martes(shaks pano na yan??!!) hay kaya nga todo kayod ako e para makaabot ako sa kota ko,,oo may kota ako at ang kotang yon ay para sa future ko lols..

 

magsisimula ulit ako sa umpisa pag uwi ko,, ayos lang sakin dahil ito naman talaga ang gusto ko noon pa naman.di bale kaya ko to!! AJA BRATH.. AJA!!

6 mga puna

  1. kay tagal mo mang nawala…. babalik ka rin… babalik…. karin….

  2. wow uwi ka na pala. for good ba yan? o bakasyon lang?

  3. azrael– uhm di naman for good kasi babalik naman ako kaya Lang medyo matatagalan pa ……..

  4. def–oo babalik ako para sayo …pols

  5. Wow , lapit na pala uwi mo. Sigurado magkikita kayo ng mga ipis pero tyak ko naman na sobrang mageejoy ka sa atin. Ingat sa byahe! God bless!

  6. balik pinas ba talaga or bakasyon lang? alam mo, isama mo rin kaya ako, waaa


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Mag-iwan ng puna